Remove Discourse Translator

nope filipino

should be

ikr

portguuese is the same

1 Like

humanity was a fehler

die menschheit war ein fehler

1 Like

sim, com certeza

1 Like

Magflag ka para sa moderation

2 Likes

você infelizmente não está errado

1 Like

i guess translator didn’t get this word

1 Like

RIP “are”
image

1 Like

fue, fue

Tumatawa ng Hindi Español

diese internet seite war ein fehler

“Não acho que quem ganhar ou quem perder, nem quem ganhar nem perder, vai ganhar ou perder. Vai todo mundo perder.” ROUSSEFF, Dilma

we
wewewe wewewe wewe ha ha

1 Like

melhor frase que o PT já disse

2 Likes

Nós não vamos colocar uma meta. Nós vamos deixar uma meta aberta. Quando a gente atingir a meta, nós dobramos a meta.

Eu já entendi que você entende, pois se você não tivesse entendido não entenderia que você teria entendido para ser explicado antes de você entender.

Até agora, a energia hidrelétrica é a mais barata, em termos do que ela dura com a manutenção e também pelo fato da água ser gratuita e da gente poder estocar. O vento podia ser isso também, mas você não conseguiu ainda tecnologia para estocar vento. Então, se a contribuição dos outros países, vamos supor que seja desenvolver uma tecnologia que seja capaz de na eólica estocar, ter uma forma de você estocar, porque o vento ele é diferente em horas do dia. Então, vamos supor que vente mais à noite, como eu faria para estocar isso?

all those things are made by dilma

Sa panahon ng sagradong panahon, ipinagdiriwang ng mga Kristiyano ang pinakadakilang himala sa kasaysayan ng tao. Mahigit sa 2000 taon na ang nakakalipas, ipinadala ng Diyos ang kanyang bugtong na anak na makasama tayo. Inihayag ng isang anghel ang pagsilang ng aming panginoon at tagapagligtas sa mga mapagpakumbabang pastol. Sinabi niya, "Nagdadala ako sa iyo ng mabuting balita na magdudulot ng labis na kagalakan para sa lahat ng mga tao. Ngayon sa bayan ni David, isang tagapagligtas ay ipinanganak sa iyo. Siya ang Mesiyas, ang Panginoon. Mahahanap mo ang isang sanggol na nakabalot ng damit at nakahiga sa isang sabsaban. ”Sa Pasko, nagpapasalamat kami sa Diyos sa pagpapadala sa amin ng kanyang anak na lalaki upang makapagdala ng kapayapaan sa aming kaluluwa at kagalakan sa mundo.